Nội Thất Duy Nghĩa nhận đóng mới đồ gỗ và sửa chữa nội thất tại nhà ở Hà Nội

Sơn đồ gỗ tại nhà quận Ba Đình

Sơn đồ gỗ tại nhà quận Ba Đình

Với phương châm nâng tầm chất lượng. Chúng tôi chuyên dịch vụ sơn đồ gỗ tại nhà quận Ba Đình, phun sơn pu, sơn dầu đồ gỗ giá rẻ tại nhà.

Với đội ngũ thợ lành nghề và chuyên nghiệp chúng tôi luôn đáp ứng được chất lượng, mỹ thuật,giá cả tiến độ thi công
- Sơn cánh cửa
- Sơn cầu thang
- Sơn tủ bếp
- Sơn bàn ghế
- Sơn sàn gỗ…
Bằng chất liệu sơn pu, sơn dầu, sơn công nghiệp, sơn tổng hợp, sơn nhật…các công trình chúng tôi hay thực hiện cơ quan , trường học , nhà dân.

Nội Thất Duy Nghĩa nhận phun sơn đồ gỗ tại nhà, sơn sửa đồ gỗ cũ, sơn đồ gỗ giá rẻ phù hợp với hộ gia đình tại quận Ba Đình, nước sơn không những mang lại sự thẩm mỹ cho đồ gỗ mà còn là thành phần quan trọng giúp cho đồ gỗ chắc và bền hơn chống được mối mọt, ẩm mốc...

Vì sao phải phun sơn đồ gỗ?
Sơn gỗ nguồn gốc là sơn gốc dầu, với độ bám dính cực cao khác với sơn dùng để sơn nhà, sơn dầu thi công bằng vật dụng như: chổi quét sơn, con lăn sơn, mà thay vào đó phải dùng máy phun sơn, nếu cần sơn bề mặt gỗ lớn phải dùng máy nén khí phun sơn như vậy bề mặt gỗ mới đều, ngoài ra phải cần đến thợ phun sơn giỏi lành nghề để đảm bảo chất lượng và sự thẩm mỹ của đồ gỗ.

Khi quý khách muốn sơn lại với số lượng nhiều mà chưa biết gọi thợ phun sơn ở đâu thì hãy liên hệ cho Nội Thất Duy Nghĩa những người thợ sơn chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ tư vấn và giải quyết những vấn đề mà quý khách đang gặp phải nhanh nhất, Nội Thất Duy Nghĩa nhận thi công tất cả những công trình nhỏ, sơn lại đồ gỗ các loại như: sơn cửa gỗ, cầu thang, sàn gỗ, tủ quần áo, tủ thờ, bàn ghế….

NỘI THẤT DUY NGHĨA
Nhận đóng mới đồ gỗ và sửa chữa nội thất tại nhà ở Hà Nội
Địa chỉ: Số 68, Ngõ 62 Đê La Thành - Hà Nội
Điện thoại: 0906 286 219
Email: dogoduynghia@gmail.com
Website: http://suachuadogotaihanoi.com

Dịch vụ liên quan: